Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1

    Tủ phụ Hòa Phát Nội thất văn phòng hiện đại với CHI ANH

    Dùng bàn ghế văn phòng thì không thể thiếu những chiếc tủ phụ để văn phòng được gọn gàng ngăn lắp hơn.
    Tủ phụ là một trong những dòng tủ văn phòng Hòa Phát được sử dụng nhiều trong nội thất văn phòng. Tủ phụ thường được dùng để đựng tài liệu, hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp… Với ưu điểm là nhỏ gọn nên tủ phụ thường được kê cạnh bàn làm việc đẹp rất tiện lợi.Với các tài liệu thường xuyên sử dụng, bạn không nên cất vào kho tài liệu của công ty, thay vì đó nên sử dụng tủ phụ. Việc cất những tài liệu hay sử dụng vào riêng một tủ ngay gần bàn làm việc rất tiện lợi cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian để tìm kiếm. CHính vì vây, mà NỘI THẤT CHI ANH giới thiệu đến bộ sản phẩm tiện lợi này dành cho quý khách hàng, giá cả hợp lý và chất lượng.
    Dưới đây là các mẫu Tủ phụ hòa phát HRTP, giúp quý khách có thể lựa chọn sản phẩm dễ hơn:
    Tủ phụ hòa phát HRTP02. Giá: 2.046.000VNĐ

    Bàn tủ gỗ cao cấp Royal
    Mã sản phẩm tủ phụ hòa phát HRTP02
    Kích thước W1200 x D456 x H630mm
    Mô tả
    Thương hiệu Nội thất hòa phát
    Tủ phụ hòa phát HRTP01. Giá: 1.950.300VNĐ

    Bàn tủ gỗ cao cấp Royal
    Mã sản phẩm tủ phụ hòa phát HRTP01
    Kích thước W1200 x D456 x H630mm
    Mô tả
    Thương hiệu Nội thất hòa phát
    Thông tin liên hệ
    Nội thất Chi Anh
    Website: noithatchianh.com
    Email: noithatchianh11@gmail.com
    175 - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    0904.289.402 - 043. 6241068

  2. #2
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Bài viết
    7
    [QUOTE=ngochn.ctp;21382]Dùng bàn ghế văn phòng thì không thể thiếu những chiếc tủ phụ để văn phòng được gọn gàng ngăn lắp hơn.
    Tủ phụ là một trong những dòng tủ văn phòng Hòa Phát được sử dụng nhiều trong nội thất văn phòng. Tủ phụ thường được dùng để đựng tài liệu, hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp… Với ưu điểm là nhỏ gọn nên tủ phụ thường được kê cạnh bàn làm việc đẹp rất tiện lợi.Với các tài liệu thường xuyên sử dụng, bạn không nên cất vào kho tài liệu của công ty, thay vì đó nên sử dụng tủ phụ. Việc cất những tài liệu hay sử dụng vào riêng một tủ ngay gần bàn làm việc rất tiện lợi cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian để tìm kiếm. CHính vì vây, mà [b]

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •